“MONOMAX” เผยคอนเทนต์ออริจินอลโกอินเตอร์ประเดิมภาพยนตร์ไทย “See You Again” ออกฉาย “กัมพูชา-ลาว”

              ตอกย้ำการสร้างคอนเทนต์ออริจินอล สำหรับ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ล่าสุดจัดจำหน่ายภาพยนตร์รักโรแมนติกเรื่องใหม่ See You Again” ภายใต้การผลิตของ MONO  Original”  (โมโนออริจินอล) ผลงานกำกับของ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ให้กับตลาดภาพยนตร์ประเทศเพื่อนบ้านในกลุ่มอาเซียนไปแล้ว

              ประเดิมด้วย  2 ประเทศ คือ ประเทศกัมพูชา ได้นำเข้าโรงภาพยนตร์ฉายแล้วเมื่อวันที่ 29 กันยายน และประเทศลาว ได้นำเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้ซื้อภาพยนตร์ที่ไปจัดจำหน่าย และผู้ชมในโรงภาพยนตร์เป็นอย่างมาก ส่วนประเทศไทยจะเข้าฉายบนแพลตฟอร์ม MONOMAX”(โมโนแมกซ์) ในวันที่ 8 ธันวาคมนี้ 

              โดย หทัยทิพย์ หมัดจุ้ย ผู้อำนวยการธุรกิจดูหนังออนไลน์ บริษัท โมโน สตรีมมิ่ง จำกัด หรือ MONOMAX กล่าวว่า “อย่างที่เราเคยบอกไปว่าปีนี้เราจะรุกการสร้างคอนเทนต์ออริจินอล ทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ ซึ่งได้ทาง“MONO  Original”  (โมโนออริจินอล) มาผลิตให้นั้น ถือว่าจุดเริ่มต้นของเราเป็นไปด้วยดี เสียงตอบรับจากตัวแทนผู้ซื้อภาพยนตร์ในกลุ่มประเทศอาเซียน เพื่อนำไปฉายที่โรงภายนตร์ในประเทศเขาพอใจทั้งสองฝ่ายค่ะ และจะมีซีรีส์กับภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ที่อยู่ในขั้นตอนการเจรจาด้วย คาดว่าจะได้เห็นคอนเทนต์ของเราไปอยู่ในตลาดประเทศเพื่อนบ้านอย่างต่อเนื่องด้วยค่ะ”

            ติดตามคอนเทนต์คุณภาพระดับพรีเมียมทั้งซีรีส์ไทยและภาพยนตร์ไทยหลากหลายแนว ได้ทาง  “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง https://www.monomax.me/

Related posts